Phản ánh về thái độ phục vụ

Ngày phản ánh: 21/12/2020
Địa điểm diễn ra: Đồng Ất, thị trấn Quảng Uyên huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng

Tôi tên là H. Tôi có đăng ký làm thủ tục nhận hỗ trợ thất nghiệp. Được sự hướng dẫn vô cùng nhiệt tình từ các anh chị Trung tâm dịch vụ việc làm ở thành phố Cao Bằng, tôi về địa phương lấy dấu để hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng. Bên Trung tâm Thành phố giới thiệu tôi liên lạc với anh Liêm. Là cán bộ phụ trách ở Huyện Quảng Uyên. Khi tôi liên lạc với anh Liêm để hỏi một số vấn đề tôi chưa rõ về ký và đóng dấu, chốt sổ. Anh không giải thích rõ ràng mà nói chuyện gắt gỏng. Tôi chưa hỏi được vấn đề anh đã tắt ngang điện thoại. Đây là thái độ phục vụ khiến tôi rất không hài lòng. Là cán bộ trung tâm giới thiệu việc làm mà nói chuyện với người dân như vậy sao? Thái độ anh quá kém, tôi nghĩ không phù hợp với một vị trí đáng ra nên cởi mở và vui vẻ với mọi người.

Sau khi nhận được ý kiến của bà Ma Hứa Hồng phản ánh về thái độ phục vụ của cán bộ phụ trách bảo hiểm thất nghiệp tại Văn phòng Miền Đông (thuộc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng). Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng đã chỉ đạo Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng nhắc nhở, kiểm điểm cán bộ Hoàng Lê Liêm về thái độ phục vụ người dân./.
Trả lời ý kiến bà Ma Hứa Hồng, huyện Quảng Hòa.docx

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Đánh giá của bạn:  

Bình luận

Coi chừng bị trù dập đấy. Lần sau đi làm vị cán bộ kia lại gây khó dễ

Gửi ngày 28/12/2020 06:22